Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

2015 Nissan GT-R ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo


     Tại triển lãm xe hơi Tokyo năm nay, Nissan đã chính thức trình làng thế hệ kế tiếp của dòng xe đua đường phố GT-R bằng model năm 2015. Không có những thay đổi về thiết kế khi đang ở giữa vòng đời sản phẩm, 2015 Nissan GT-R chỉ được nâng cấp về màu sơn, nội thất, hệ thống treo cũng như một số tính năng để tăng trải nghiệm lái và thoải mái cho người ngồi bên trong xe. Nissan cho biết họ sẽ bắt đầu bán ra GT-R mới tại Nhật Bản từ 2/12 tới và các thị trường khác là đầu năm 2014.

    Nâng cấp đáng kể đầu tiên trên GT-R mới nằm ở hệ thống treo của xe. Các kỹ sư Nissan đã cải thiện hệ thống treo này để giảm giao động tải giữa bốn bánh xe, nhằm nâng độ ổn định khi di chuyển. Nissan cũng đã tối ưu tính năng kiểm soát điện tử của hệ thống hấp thụ xung lực, giảm tiếng ồn phát ra từ mặt đường và độ rung với việc bổ sung tùy chọn lốp Dunlop SP Sport Maxx GT 600 DSST CTT. Hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp cho phản ứng tốt hơn ở mọi dải tốc độ, người lái sẽ dễ dàng hơn trong việc thao tác với chiếc xe trong đô thị bởi cơ cấu lái đã được tinh chỉnh lại.

    Ngoài những nâng cấp về thao tác lái, Nissan GT-R mới còn được trang bị đèn LED cho cụm đèn pha của xe. Ngoại thất của GT-R vẫn là màu đỏ truyền thống nhưng có lớp sơn mới mà Nissan gọi là Gold Flake Red Pearl với các hạt thủy tinh rất nhỏ bên trong lớp sơn đỏ. Về nội thất, Nissan đưa ra ba tùy chọn màu trong đó có thêm màu kem, vô lăng bọc da. Tiếng ồn từ bên ngoại cũng được hạn chế tối đa để người ngồi trong cabin xe không cảm nhận được những âm thanh này ngay cả ở dải tốc độ cao.
















Nguồn: Carscoop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét