Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Miếng dán cường lực (mặt kiếng) siêu mỏng 0.33mm chống vỡ màn hình cho iphone 4,4s,5,5s

Explosion proof tempered glass film

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT
  •        Miếng dán kính công nghệ tiên tiến với màn silica cường lực giúp bảo vệ màn hình các thiết bị số khỏi hư hại và trầy xước đồng thời tăng cường khả năng chống sốc, chống va đập (chống vỡ màn hình trong các trường hợp bị rơi hoặc bị va đập với các vật thể cứng).

  •          Miếng dán có thể dễ dàng bám dính vào màn hình thiết bị số chỉ sau 1 lần chạm nhẹ và sau khi dán kính cường lực vẫn trong suốt và có độ nhạy cảm ứng cao như chưa từng sử dụng một loại công cụ bảo vệ màn hình nào.

  •         Miếng dán kính này phủ lớp thủy tinh siêu mỏng (0.33mm) được xử lý hóa học, tạo ra một lớp bảo vệ cực kỳ tốt và có độ cứng mạnh hơn phim PET gấp 3 lần, nên ngay cả các vật sắc nhọn như dao và chìa khóa đều không thể làm xước tấm dán kính.

  •         Bề mặt của miếng dán kính được phủ một lớp chống thấm dầu nên có khả năng chống vân tay, chống acid, chống kiềm và các chất gây bẩn khác. Tuy nhiên điện thoại vẫn giữ hình ảnh trung thực sắc nét so với các miếng dán thông thường.

Miếng dán Perfect cường lực dành cho:
  • iPhone 4S, iPhone 5: 175.000đ
  • iPad mini : 275.000đ

iPad 3 : 375.000đ
  • Samsung Galaxy S3/ S4: 195.000đ

  • Samsung Note 3: 215.000đ


###### Nội dung 2

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Giúp bảo vệ chiếc Smartphone được an toàn hơn.
  • Miếng dán dày 0.33mm và được xử lý hóa học, kính cường lực trong suốt.
  • Bề mặt độ cứng: Các bề mặt của miếng dán kính màn hình có độ cứng là 8H đến 9H, mạnh hơn miếng dán thông thường đến 20 lần, chịu xước với tất cả các loại vật thể khác: cọ xát, chọc, dao cứa, chìa khoá.
  • Sử dụng được lâu bền. 
Giờ đây bạn không còn phải bận tâm khi chiếc Smartphone của mình bị rơi hay vô tình va chạm vào các vật dụng mạnh vì đã có miếng dán cường lực Explosion proof tempered glass film dành cho điện thoại smartphone. Để bảo vệ chiếc Smartphone của bạn được an toàn và bền hơn hãy nhanh tay chọn ngay miếng dán tiện dụng này với giá ưu đãi nhất chỉ với 175.000đ so với giá gốc là 369.000đ

Miếng dán được thiết kế có bề dày 0.33mm và được làm bằng xử lý hóa học, kính cường lực trong suốt. Bề mặt Độ cứng: 8 đến 9H: Các bề mặt của miếng dán kính màn hình có độ cứng là 8 đến 9H, mạnh hơn miếng dán bình thường đến 20 lần.. chịu xước với tất cả các loại vật thể khác cọ xát, chọc, dao cứa,chìa khoá... nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Với lớp phủ không thấm dầu miếng dán cường lực Explosion proof tempered glass film giúp ngăn chặn dấu vân tay và chất gây ô nhiễm khác và làm cho các FILM dễ dàng để làm sạch. Cảm ứng tuyệt vời: Màn hình bảo vệ được phủ ở mặt sau với một chất kết dính SILICON mạnh mẽ mà làm cho cảm ứng mượt hơn… Không ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị của màn hình, không bị bong tróc theo thời gian.



Với miếng dán cường lực Explosion proof tempered glass film cho điện thoại smartphone sẽ giúp chống vỡ chiếc Smartphone của bạn nếu bị rơi hoặc bị các vật nặng va vào thì miếng dán kính sẽ vỡ thành những mảnh vụn và không có độ sắc, chịu tác động mạnh hơn các miếng dán thông thường khác.


Với nhiều công dụng và tiện ích như vậy nhưng giá chỉ có 179.000VNĐ, vậy sao bạn không mua chúng để bảo vệ chiếc Smartphone tiền triệu của mình nhỉ?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét