Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Qualcomm Toq - Đồng hồ thông minh Qualcomm Toq trễ hẹn bán ra tháng 10 nhưng vẫn kịp trước cuối năm



       Lúc giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Toq, Qualcomm nói hãng sẽ giao những đơn vị đầu tiên vào giữa tháng 10 nhưng hiện đã trễ hẹn mà vẫn chưa có chiếc nào đến tay khách hàng. Mặc dù vậy, Qualcomm vẫn hi vọng rằng sản phẩm này sẽ sẵn sàng để bán ra ngay trong mùa mua sắm cuối năm nay. Qualcomm không đưa ra thời điểm chính xác mà Toq sẽ bắt đầu được giao.

  Đại diện của hãng cẩn thận cho biết thêm là Toq giống như một sản phẩm dùng để trình diễn cho thế giới biết khả năng của công nghệ màn hình Mirasol. "Chúng tôi kì vọng sẽ làm khoảng vài chục nghìn chiếc, không phải là hàng trăm nghìn. Thành công của chúng tôi sẽ là việc các đối tác mua và thương mại hóa rộng rãi nó (những thiết bị dựa trên Toq và Mirasol). Qualcomm không có ý định chuyển thành một công ty điện tử tiêu dùng".

   Toq là chiếc đồng hồ thông minh có thể tương tác tốt với những dòng smartphone dùng Android 4.0.3 trở lên. Qualcomm không đề cập đến CPU hay những thông số kỹ thuật của Toq mà chỉ nhấn mạnh rằng nó sẽ dùng hệ điều hành do Qualcomm tự thiết kế và được trang bị màn hình Mirasol "luôn luôn mở" do chính hãng phát triển. Với màn hình Mirasol, Toq hứa hẹn sẽ cho chất lượng hiển thị tốt dưới nguồn sáng mạnh như ánh nắng mặt trời, ngoài ra, pin trên Toq cũng sẽ có thời lượng sử dụng lâu hơn (3 đến 5 ngày chỉ với một lần sạc) nhờ vào khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt của công nghệ Mirasol. Qualcomm dự kiến sẽ bán Toq với hai màu trắng và đen với giá khoảng 300$.

Nguồn: All Things D 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét